“ข่าวสารคนมอเตอร์ไซค์
“ไบค์แมน” พลิกโฉมร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์

     จากพฤติกรรมผู้บริโภคยุคใหม่ที่เปลี่ยนไป ความรวดเร็วในการให้บริการเป็นสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการ ส่งผลให้เกิดธุรกิจ “คนกลาง” ส่งอาหารหรือสินค้า (Delivery) เข้ามาในตลาดและมีอัตราการใช้บริการที่เพิ่มมากขึ้นอย่างก้าวกระโดด ทำให้มีพนักงานขับรถส่งสินค้าเข้ามาอยู่ในระบบแอพพลิเคชั่นจำนวนมากกว่า 500,000 คัน ดังนั้นความต้องการในการใช้บริการร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซค์จึงมีมากขึ้นเป็นเงาตามตัวด้วยเช่นกัน

     “ไบค์แมน” ศูนย์บริการมาตรฐานรถจักรยานยนต์ที่ให้บริการซ่อมบำรุงรถมอเตอร์ไซค์ทั่วไป ไม่จำกัดยี่ห้อและรุ่น ด้วยเครื่องมือ-อุปกรณ์เทียบเท่าศูนย์บริการตัวแทนจำหน่ายฯ อะไหล่ของแท้หรืออะไหล่ทดแทนที่มีคุณภาพ ราคาที่มีมาตรฐานชัดเจน ไม่ต้องรอนาน พร้อมรับประกันงานซ่อม ถือเป็นมิติใหม่ของร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ จากเดิมที่เป็นร้านห้องแถวหรือร้านเพิง เปลี่ยนเป็นร้านที่มีรูปแบบสวยงาม จดจำได้ง่าย ตั้งอยู่ใกล้แหล่งชุมชนที่สะดวกกับกลุ่มผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์


     นอกจากนี้การทำการตลาดของ “ไบค์แมน” ถือเป็นอีกสิ่งที่แตกต่างจากร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ทั่วไป เพราะมีการทำการส่งเสริมการขายไปยังกลุ่มลูกค้าผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ อาทิ โปรโมชั่นลดราคาสินค้า (ยางนอก, ยางใน, น้ำมันเครื่อง ฯลฯ) กิจกรรมส่งเสริมการขายหน้าร้าน (ออกบู๊ท) รวมถึงการสื่อออนไลน์ในการสื่อสารไปยังลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย อีกทั้ง “ไบค์แมน” ยังตอบสนองกลุ่มผู้ขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เดลิเวอรี่โดยมีการประสานงานกับบริษัทต้นสังกัดในการให้สิทธิพิเศษต่างๆ ให้กับผู้ขับขี่ทั้ง Grab, Lalamove, TQM, GoBike, Kerry เป็นต้น ทำให้ “ไบค์แมน” เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในเวลาเพียงไม่กี่ปี และไบค์แมนยังคงเดินหน้าขยายสาขาเพิ่มขึ้นเพื่อให้เข้าถึงกลุ่มผู้ใช้รถมอเตอร์ไซค์ต่อไป

     รูปแบบการทำงานที่เป็นระบบจากส่วนกลาง เครื่องมือ-อุปกรณ์ ราคาสินค้า และบริการที่มีมาตรฐาน ใบกำกับภาษีแบบเต็มรูปแบบ การรับประกันสินค้าและงานซ่อม ทำให้ “ไบค์แมน” พลิกโฉมร้านซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่เคยรู้จักไปอย่างสิ้นเชิง “ไบค์แมน” ท้าให้คุณลองใช้บริการทั้ง 8 สาขาที่มี สาขาลาดปลาเค้า ซ.18, สาขาลาดพร้าว-วังหิน ตรงข้ามวัดลาดพร้าว, สาขาร่มเกล้า (ทางเข้าแฟลตเอื้ออาทรร่มเกล้า), สาขาบิ๊กซีดาวคะนอง, สาขาบิ๊กซีศรีนครินทร์, สาขาโลตัสอ่อนนุช 80, สาขาโลตัสรัตนาธิเบศร์, และสาขาโลตัสคลองหลวง